Vinpearl Gift Voucher ưu đãi đặc biệt trong 3 ngày vàng

Mở bán tiếp hệ thống biệt thự vinpearl nha trang nghỉ dưỡng Vinpearl Premium


I. Cơ hội sinh lời 10%/ năm từ biệt thự vinpearl nha trang biển Vinpearl Phú Quốc.


Biệt thự Vinpearl nha trangÔng nhận định, việc cho phép người nước ngoài sở hữu nhà ở Việt Nam là đòn bẩy giúp các phân khúc cao cấp, nghỉ dưỡng- du lịch bứt phá. Đường bay mới Phú Quốc – Singapore sẽ được khai thác với tần suất 2 chuyến/tuần vào các ngày thứ năm và chủ nhật bằng máy bay Airbus A321. Nơi đây có 18 biệt thự vinpearl nha trang sang trọng được thiết kế và xây dựng từ tre và gỗ tếch theo phong cách truyền thống của người Thái. Du khách có thể trải nghiệm không gian sang trọng, đẳng cấp 5 sao khi tham gia hai đường tour thư giãn tại Vinpearl Resort Phú Quốc và The Grand Hồ Tràm Strip với dịch vụ cao cấp cùng F&E của Fiditour mùa này.


Ở Việt Nam, các doanh nghiệp cũng có thể bắt đầu bằng việc tặng thưởng cho nhân viên đến những nơi nghỉ dưỡng đúng nghĩa “thiên đường” để tăng tính gắn kết, và nổi bật gần đây là Gift Voucher “Quà Tặng Yêu Thương” thêm hấp dẫn với ưu đãi trong 3 ngày vàng 6-7-8/1/2016Sếp tâm lý chọn quà tinh tế Cứ đến cuối năm các doanh nghiệp cũng rất đau đầu khi lựa chọn những phần thưởng xứng đáng cho các nhân tố xuất sắc đã cùng mình vượt qua các mục tiêu kinh doanh. Trong khi đó, mặc dù chỉ cách chưa đến 1 giờ bay, nhưng người mua nhà đến từ TP. Các phòng đều có tầm nhìn hướng ra đại dươngKhách sạn Sofitel Legend Metropole Hà NộiNằm ở trung tâm Hà Nội, gần với Hồ Hoàn Kiếm và chỉ cách 100m để đến với nhà hát Lớn. Theo thông tin từ chủ đầu tư, vào ngày 27/6 tới đây, LDG Group sẽ tổ chức sự kiện công bố và giới thiệu Dự án Khu du lịch và biệt thự vinpearl nha trang nghỉ dưỡng cao cấp Grand World tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP. Đến Phú Quốc bạn sẽ được tận hưởng vùng nước biển trong vắt, êm ả cùng với cát trắng, nơi đây sẽ mang đến cho bạn những ngày thư giãn thoải mái nhất. Tuy nhiên, thực tế hiện nay, lượng cung các biệt thự vinpearl nha trang nghỉ dưỡng có đầy đủ cơ sở hạ tầng, được đầu tư đồng bộ, bài bản khá thấp so với nhu cầu của nhà đầu tư.


II. Vietravel tung ra 2 gói sản phẩm tour hấp dẫn


Tính đến nay, Phú Quốc đã thu hút hơn 200 dự án đầu tư, với tổng vốn đăng ký hơn 8 tỷ USD.biệt thự biển vinpearl nha trang Một số dự án cho phép đồng sở hữu, nghĩa là vài người có thể cùng mua một biệt thự vinpearl nha trang, từ đó làm giảm chi phí cho mỗi nhà đầu tư. Trong số 202 dự án kể trên, hiện đã có 21 dự án hoàn thành, đi vào hoạt động và 13 dự án đang triển khai xây dựng với diện tích 553 héc-ta. Không còn cảnh những lều quán xộc xệch, san sát dọc bờ biển phía Đông đường Hồ Xuân Hương, che khuất gần hết tầm nhìn ra biển của du khách từ dãy khách sạn bên kia con đường ven biển này. Hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl đang sở hữu chuỗi khách sạn, resort tiêu chuẩn 5 sao và biệt thự vinpearl nha trang ven biển sang trọng tại 4 địa danh du lịch nổi tiếng như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Hạ Long. Cát ở Bãi Trũ trắng mịn và đẹp lạ lùng.


Với sự hỗ trợ mọi mặt từ chính phủ, đảo ngọc Phú Quốc đang trên đà phát triển mạnh mẽ để trở thành đặc khu kinh tế đến năm 2020. Tập đoàn này cũng đưa ra nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Cũng theo cảnh báo của HoREA, thị trường condotel hiện đang bị chị phối bởi các nhà đầu tư thứ cấp. Trên đảo có nhiều chùa, mà nổi tiếng nhất là chùa Linh Quang nằm trên đồi cao nhìn ra biển.Thứ hai, sở hữu Vinpearl Premium chính là sở hữu không gian sống đẳng cấp ngay tại những bãi biển đẹp nhất hành tinh tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc. Trong đó, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 3 về hút FDI với 2,33 tỷ USD, chiếm 11,5%.

Leave a comment